Giỏ hàng

MỤC LỤC [Ẩn]

    Áo blazer nữ ngắn tay - "siêu phẩm" công sở mùa hè

    MỤC LỤC [Hiện]

      Các nàng có bao giờ băn khoăn khi phải lựa chọn trang phục blazer cho mùa hè chưa. Thời tiết nóng bức và những cái năng oi ả của mùa hè có phải là khắc tinh của những chiếc áo blazer như các nàng vẫn nghĩ. Thật ra, nó chỉ đúng một nửa thôi, sẽ thực sự là cơn ác mộng khi khoác những chiếc áo blazer dài tay hai lớp dày dặn vào mùa hè, chẳng khác gì tắm mồ hôi bên trong phải không nào.

      Vậy còn một nửa không đúng là gì? blazer đâu nhất thiết cứ phải là áo dài tay đâu nào, giờ đây đã có những chiếc áo blazer tay ngắn sẽ giúp nàng vẫn tự tin diện mà không lo bị nóng mà vẫn có đầy đủ những đặc tính thanh lịch, công sở của một chiếc blazer.

      Trong bài viết này, Maiimer sẽ cùng các nàng tìm hiểu một số cách phối đồ với những chiếc áo blazer ngắn tay nhé.

      Áo blazer nữ ngắn tay tối giản với áo hai dây

      Cách phối đồ đâu tiên và cũng là một cách khá quen thuộc khi mặc blazer, các nàng sẽ sử dụng một chiếc áo hai dây mặc bên trong. Lời khuyên cho các nàng là nên lựa áo hai dây có chất liệu vải lụa nhé để có thể cảm thấy thoáng mát hơn. Đối với áo blazer thì các nàng có thể cài cúc hoặc chỉ đơn giản là khoác bên ngoài thôi đều được nhé. Sự phối hợp này sẽ tạo cảm giác vô cùng thoải mái và tiện lợi trong các hoạt động từ ngồi văn phòng đến dạo phố.

      Set vest blazer Maderine đen

      Xem chi tiết sản phẩm Áo blazer Maderine đen

      Set vest blazer Maderine trắng

      Xem chi tiết sản phẩm Áo blazer Maderine trắng

      Áo blazer nữ ngắn tay phối hợp cùng short suit

      Nếu nàng là một cô gái năng động thì ngại gì mà không lựa chọn một chiếc quần short suit để kết hợp với áo blazer ngắn tay vì đây là một sự phối hợp vô cùng bắt mắt và đồng thời cũng toát lên được cá tính riêng của nàng. Thay vì những chiếc quần dài có phần hơi bí bách vào mùa hè thì những chiếc short suit có lẽ sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo và tối ưu hơn.

      Áo blazer tay ngắn phối hợp cùng short suit

      Một trong những mẫu thiết kế bán chạy trước đây của Maiimer

      Áo blazer nữ ngắn tay với thắt lưng hoặc đai buộc

      Việc mặc những chiếc áo blazer “truyền thống” đã khiến nàng cảm thấy nhàm chán? Vậy thì nàng hãy thử ngay với những chiếc blazer tay ngắn mà có thắt lưng hoặc đai buộc. Một điểm nhấn đủ giúp nàng trở nên nổi bật hơn rất nhiều đó, và một điều đặc biết nữa, việc thắt lưng hoặc buộc đai ở phần eo cũng sẽ giúp “hack” đôi chân nàng trông dài hơn nữa đấy. Ở phía dưới thì nàng hoàn toàn có thể kết hợp với quần dài hoặc short suit.

      Set vest blazer buộc đai Harmony xanh

      Xem chi tiết sản phẩm Áo blazer buộc đai Harmony xanh

      Set vest blazer buộc đai Sarah trắng

      Xem chi tiết sản phẩm Áo blazer buộc đai Sarah trắng

      Áo blazer nữ ngắn tay đi cùng chân váy

      Các nàng nói rằng mặc blazer chỉ đề cao tính thanh lịch nhưng lại đánh mất đi sự nữ tính của một cô gái. Có lẽ các nàng sẽ phải nhận định lại khi biết rằng blazer hoàn toàn có thể kết hợp với chân váy để trông nàng được gợi cảm ơn, và blazer ngắn tay cũng không phải là ngoại lệ. Một sự phối hợp mang cả tính thanh lịch và nét quyến rũ, nàng sẽ thu hút ánh nhìn hơn bao giờ hết và một điểm cộng hơn nữa là nó quá phù hợp cho cái nóng của mùa hè.

      Áo blazer tay ngắn kết hợp với chân váy

      Một trong những mẫu thiết kế bán chạy trước đây của Maiimer

      Chỉ mặc mỗi áo blazer nữ ngắn tay

      Nàng hoàn toàn có thể chỉ cần mặc một chiếc áo blazer mà không cần những chiếc áo hai dây hoặc áo phông bên trong. Nó giống như là nàng đang mặc một chiếc áo sơ mi vậy, cài kín cúc và kết hợp với quần dài hoặc short suit. Thực sự đây không phải là lựa chọn tồi đâu và nên thử nhé các nàng.

      Áo blazer tay ngắn Maderine be

      Xem chi tiết sản phẩm Áo blazer ngắn tay Maderine be

      ---

      Maiimer rất cảm ơn các chị em đã dành thời gian để theo dõi các thông tin trên. Maiimer hy vọng các thông tin trên có thể giúp ích cho chị em trong việc lựa chọn trang phục cho bản thân. Chị em cũng đừng quên quay lại website của Maiimer để mua sắm và cùng xem các bộ sưu tập mới của Maiimer nhé!!!