Giỏ hàng

MỤC LỤC [Ẩn]

    Chọn áo blazer nữ cho mùa hè, bí quyết là gì?

    MỤC LỤC [Hiện]

      Xin chào các nàng đã tìm đến bài viết này của Maiimer! Hôm nay là một ngày hè tháng 7 với nhiệt độ ngoài trời chỉ tầm 30 - 35 độ, một nhiệt độ khá thích hợp để bài viết này được xuất hiện. Khi tìm đến bài viết này thì chắc hẳn phần lớn các nàng đã có câu trả lời cho câu hỏi có nên mặc áo blazer cho mùa hè hay không rồi phải không. Tất nhiên là nên rồi, đặc biệt là với các nàng có tính chất công việc văn phòng hoặc thường xuyên gặp đối tác hoặc tham gia các sự kiện mà cần diện các bộ đồ cần có tính thanh lịch cao. Với tiêu chí này thì blazer chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất rồi, vậy quan trọng nhất bây giờ là chọn áo blazer cho mua hè như nào để vừa thanh lịch mà không bị “chết” ngốt trong cái nóng của mùa hè.

      Chất liệu áo blazer nữ cho mùa hè

      Điều quan trọng đầu tiên đó chính là chất liệu của áo blazer. Các nàng nên chọn những chiếc áo blazer có chất liệu vải mỏng và thoáng mát như vải thô, đũi hay là cotton. Đây là những chất liệu vô cùng phù hợp cho cái nóng của hè cho dù các nàng mặc đi làm hay là mặc đi chơi thì các nàng đều sẽ cảm thấy thoải mái vô cùng.

      Chất liệu áo blazer nữ cho mùa hè

      Màu sắc và họa tiết áo blazer nữ cho mùa hè

      Nếu mùa đông chúng ta nên chọn những trang phục có tông màu nóng như đen, nâu đậm, xanh đậm… để xua bớt đi cái lạnh giá thì mua hè chúng ta sẽ chọn những tông màu ngược lại. Cụ thể ở đây là các tông màu mát lạnh và tông màu pastel chính là “best choice” trong trường hợp này. Tính mát lạnh của tông màu pastel sẽ khiến giảm nhiệt đi khá nhiều cái nóng của mùa hè.

      Nếu các nàng chưa biết rõ về tông màu pastel thì có thể xem bài viết sau nhé: Màu pastel là gì? Phối màu chuẩn cho trang phục nữ

      Còn về họa tiết thì các nàng nên chọn họa tiết đơn giản, tốt nhất là màu trơn hoặc chỉ kẻ sọc nhẹ.

      Màu sắc và họa tiết áo blazer nữ cho mùa hè

      Kiểu dáng áo blazer nữ cho mùa hè

      Áo blazer mặc cho mua hè thì các nàng có thể chọn áo có thiết kế một lớp, nhưng điểm yếu của áo blazer một lớp thường nhìn sẽ không đứng dáng và không toát được nhiều nét thanh lịch vì vậy hoàn hảo nhất vẫn là áo hai lớp nhưng thiết kế với vải mỏng.

      Ngoài ra, các nàng cũng nên chọn những mẫu thiết kế blazer tay lửng hoặc cộc tay sẽ giúp các nàng cảm thấy thoáng mát hơn rất nhiều.

      Kiểu dáng áo blazer nữ cho mùa hè

      Một số mẫu áo blazer nữ cho mùa hè

      Áo blazer nữ tay lỡ

      Một chiếc áo blazer hai lớp mỏng với kiểu dáng tay lửng kết hợp với quần ống rộng, ống baggy hoặc chân váy sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè. Cùng xem một số mẫu áo của Maiimer nhé:

      Set vest blazer Julio hồng

      Xem chi tiết sản phẩm Set vest blazer Julio hồng

      Set vest blazer Julio xanh

      Xem chi tiết sản phẩm Set vest blazer Julio xanh

      Set vest blazer Lauren đen

      Xem chi tiết sản phẩm Set vest blazer Lauren đen

      Set vest blazer Lauren be

      Xem chi tiết sản phẩm Set vest blazer Lauren be

      Áo vest blazer Lucia hồng

      Xem chi tiết sản phẩm Áo blazer Lucia hồng

      Áo vest blazer Lucia be

      Xem chi tiết sản phẩm Áo blazer Lucia be

      Áo blazer nữ cộc tay

      Ngoài ra, vẫn còn một sự lựa chọn hoàn hảo khác khi nghĩ đến những chiếc blazer cho mùa hè, đó chính là dòng áo blazer cộc tay. Vẫn giữ được nét thanh lịch mà vô cùng thoát mát:

      Áo vest blazer Maderine be

      Xem chi tiết sản phẩm Áo vest blazer Maderine be

      Áo vest blazer Maderine trắng

      Xem chi tiết sản phẩm Áo vest blazer Maderine trắng

      Áo vest blazer Maderine đen

      Xem chi tiết sản phẩm Áo vest blazer Maderine đen

      Set vest blazer Harmony be

      Xem chi tiết sản phẩm Set vest blazer Harmony be

      Set vest blazer Harmony xanh

      Xem chi tiết sản phẩm Set vest blazer Harmony xanh

      Set vest blazer Harmony nâu

      Xem chi tiết sản phẩm Set vest blazer Harmony nâu

      Ngoài ra, các nàng có thể tham khảo thêm các mẫu blazer nữ với nhiều kiều dáng khác trong bộ sưu tập mới nhất của Maiimer qua đây nhé: áo blazer nữ hot 2021

      ---

      Maiimer rất cảm ơn các chị em đã dành thời gian để theo dõi các thông tin trên. Maiimer hy vọng các thông tin trên có thể giúp ích cho chị em trong việc lựa chọn trang phục cho bản thân. Chị em cũng đừng quên quay lại website của Maiimer để mua sắm và cùng xem các bộ sưu tập mới của Maiimer nhé!!!