Giỏ hàng

MỤC LỤC [Ẩn]

    Mặc đồ xanh lá như thế nào để thật sành điệu? Tips phối đồ cùng màu xanh lá

    MỤC LỤC [Hiện]

      Trang phục màu xanh lá thường được ưa chuộng trong thời trang công sở, với sự tươi sáng và năng động của màu sắc này, nhưng đôi khi sẽ khá khó khăn trong việc phối đồ cho những chiếc áo màu này. Vậy hãy cùng Maiimer tìm hiểu xem áo xanh lá nên mặc với quần màu gì và những Tips phối đồ để tạo ra những outfit ấn tượng nhé.

       

      Cách phối màu cơ bản với trang phục màu xanh lá:

      Cách phối đơn sắc cùng một tông màu: Một trong những cách phối màu cơ bản và phổ biến nhất là phối màu tone-sur-tone, bạn có thể chọn các sắc thái đậm nhạt khác nhau của màu xanh để tạo nên bộ trang phục màu xanh thật xinh.

      Phối màu tương phản: Những màu tương phản là những gam màu có sắc thái đôi lập. Cách phối này còn gọi là đối xứng phù hợp với những người có gu thời trang táo bạo, vì những gam màu này đều gây cảm giác thu hút khá mãnh liệt.

      Phối màu liền kề: Khá đơn giản, nàng chỉ cần chọn gam màu sắc liền kề nhau trong bánh xe màu sắc và mix chúng để tạo nên bộ trang phục hoàn hảo. Một mẹo nhỏ cho bộ trang phục trở nên sang trọng và không bị mắc lỗi chính là nên biết tiết chế màu sắc, một bộ trang phục hoàn hảo chỉ nên xuất hiện với 3 tông màu.

      Áo xanh lá phối với quần màu gì?

      Áo xanh lá phù hợp với nhiều màu quần khác nhau, tùy thuộc vào sự kết hợp và cá tính của bạn. Tuy nhiên, có một số màu quần được đánh giá cao trong việc phối đồ với áo xanh lá như sau:

      Quần đen

      Nếu các bạn đang thắc mắc màu xanh lá cây phối với màu gì để tạo hiệu ứng basic, đơn giản nhưng lại không “chìm” thì đáp án chính là màu đen. Cách mix màu này khá phổ biến nên có thể sử dụng trong bất cứ hoàn cảnh nào như đi học, đi chơi, đi làm,... Thêm vào đó, sự kết hợp của hai màu sắc tone trầm tối này sẽ giúp tăng cảm giác thanh lịch, nhã nhặn và trưởng thành.

      Bên cạnh cách mix màu xanh lá và đen trong quần áo, các nàng có thể kết hợp với các phụ kiện màu đen khác để tạo vẻ đẹp sang trọng, trang nhã. Hai màu sắc này hoàn toàn có thể bổ trợ cho nhau và làm nổi bật màu xanh sẫm mà các bạn yêu thích đó!

      Áo xanh lá mặc với quần màu gì? TIPS phối đồ ít nàng nào biết

      Quần trắng
      Màu trắng vốn là một gam màu trung tính, dễ dàng kết hợp với bất kì trang phục nào. Kết hợp áo xanh lá với quần trắng sẽ giúp bạn tạo ra một outfit tươi sáng và năng động. Đặc biệt, nếu phối cùng giày thể thao hay sandal thì sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

      Áo sơ mi xanh lá kết hợp với quần âu trắng là một sự lựa chọn hoàn hảo

       

      Quần xám
      Kết hợp áo xanh lá với quần xám sẽ tạo ra một outfit trẻ trung và hiện đại. Thanh lịch, trang nhã và lịch sự sẽ là những gì mà bạn đem đến cho mọi người xung quanh. Đặc biệt, set đồ này các bạn có thể mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Mặc đi làm, mặc đi dạo phố hay mặc đi chơi đều đẹp.

      Fashion Palette #22 | Color combinations for clothes, Colour combinations  fashion, Color combos outfit

      Quần jeans
      Quần jeans là món đồ đa-zi-năng có thể kết hợp với bất kì trang phục nào. Quần jeans là một trong những lựa chọn phổ biến để phối với áo xanh lá. Sự kết hợp này tạo ra một outfit thanh lịch và năng động, thích hợp cho những buổi hẹn hò hoặc dạo phố.

      Light Green Shirt Outfit Switzerland, SAVE 34% - bvlt-abtl.be

      Tips phối đồ với áo xanh lá
      Sau đây là một số Tips để phối đồ với áo xanh lá để tạo ra những outfit ấn tượng và cá tính:

      Phụ kiện đồng màu
      Bạn có thể kết hợp áo xanh lá với một số phụ kiện đồng màu để tăng thêm sự đồng bộ và hài hòa. Ví dụ như một đôi giày màu xanh lá hoặc một chiếc túi xách cùng màu.

      Kết hợp với màu trắng hay đen
      Kết hợp áo xanh lá với màu trắng hoặc đen sẽ giúp tôn lên sự nổi bật của áo và tạo ra một outfit trẻ trung và hiện đại.

      Kết hợp với phụ kiện và trang sức
      Bạn có thể kết hợp áo xanh lá với phụ kiện và trang sức để tăng thêm sự quý phái và thanh lịch. Ví dụ như một chiếc khuyên tai hoặc vòng cổ đồng màu.

      Kết hợp với quần ống rộng
      Kết hợp áo xanh lá với quần ống rộng sẽ giúp bạn tạo ra một outfit retro và cá tính. Nếu kết hợp với đôi giày cao gót thì sẽ giúp bạn trông thật sành điệu và phong cách.

      Kết luận
      Như vậy, áo xanh lá phối với quần màu gì là một câu hỏi không hề đơn giản. Tuy nhiên, với những Tips phối đồ trên đây, bạn có thể tạo ra những outfit ấn tượng và cá tính để đi làm, đi chơi hay đi học. Hãy thử áp dụng và tìm ra cho mình phong cách riêng nhé!

      ---

      Maiimer rất cảm ơn các chị em đã dành thời gian để theo dõi các thông tin trên. Maiimer hy vọng các thông tin trên có thể giúp ích cho chị em trong việc lựa chọn trang phục cho bản thân. Chị em cũng đừng quên quay lại website của Maiimer để mua sắm và cùng xem các bộ sưu tập mới của Maiimer nhé!!!