Giỏ hàng

MỤC LỤC [Ẩn]

    Màu be phối đồ như thế nào để luôn sang chảnh, thời thượng? Cách phối đồ với màu be

    MỤC LỤC [Hiện]

      Màu be, giống trắng và đen, là màu sắc trung tính, mang theo hơi hướng vintage khi diện lên. Màu be luôn nằm top xu hướng trang phục những năm nay. Vậy phối đồ với màu be như thế nào cho đẹp? Cùng Maiimer tìm hiểu nhé!

      Màu be là gì?

      Màu be là một màu sáng, nhạt, thường được mô tả là màu kem hoặc màu xám nhạt với chút màu vàng hoặc hồng. Màu be được xuất xứ từ loại vải Beige (ở Pháp) có màu nâu nhạt khá tương đồng với màu vàng của cát. Nó thường được sử dụng để chỉ các sắc thái màu trung tính hoặc nhẹ nhàng của màu nâu hoặc xám, và là một màu phổ biến trong thời trang và trang trí nội thất. 

      Các loại màu be

      Màu be vàng
      Màu be vàng thì sẽ có sắc vàng nổi trội hơn so với màu be nhạt và cũng đã có rất nhiều người bị nhầm lẫn màu be vàng với màu vàng nhạt nếu thật sự không có chuyên môn hoặc kiến thức về màu sắc. Màu be vàng được rất nhiều nhà thiết kế thời trang tận dụng trong nhiều bộ sưu tập bởi nét quý tộc, sang trọng, đẹp mắt, thời thượng. Ngoài ra, màu be vàng cũng được nhiều người sử dụng nhằm tạo màu cho những mẫu dây đai, ví da, túi xách thời trang,…
       
      Màu be nhạt
      Màu be nhạt là gam màu be có dạng màu vàng nâu nhạt nhất trong nhóm màu be, gam màu này được yêu thích rất nhiều trong thiết kế thời trang ᴠà thiết kế nội thất. Bởi gam màu này luôn đem đến ѕự ѕang trọng, thanh lịch và quý phái.
       
      Màu be hồng
      Cũng giống như tên gọi của nó, màu be hồng là một màu có màu hồng rất nhạt, tuy nhiên nó sẽ thiên về màu hồng hơn so với các gam màu khác trong nhóm này. Giống với 2 gam màu kể trên, màu be hồng cũng rất được nhiều nhà thiết kế yêu thích, cụ thể với những người khá nữ tính, "bánh bèo" thì đây quả là một gam màu không thể thiếu.

      Cách phối đồ với màu be

      Phối với màu trắng
      Màu be kết hợp với màu trắng là một sự lựa chọn hoàn hảo khi sự mix match tạo nên một vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng, thanh thoát. Sự kết hợp này được rất nhiều quý tộc lựa chọn vì nó toát lên vẻ sang chảnh, sang trọng.
       
      12 Non-Boring Beige Pants Outfits To Try OutBeige and white colour outfit ideas 2020 with crop top, sweater, hoodie |  Quarantine Outfits | Beige And White Outfit, Crop top, Missy Empire
       
      Phối với màu đen
      Phối màu be với màu đen là một sự kết hợp cổ điển và hiệu quả trong thời trang. Bạn có thể áp dụng màu be như là màu chủ đạo và sử dụng màu đen như là màu điểm nhấn để tạo sự cân bằng trong bố trí màu sắc.
       
      18 Beige Pants Outfit Ideas to Upgrade Your Wardrobeblack and beige: an elevated, understated color combo - District of Chic
       
      Phối be với tone màu ấm
      Những gam trầm ấm như đỏ, nâu, cam, vàng, tím đều tạo ra một outfit thật thời thượng cho những món đồ màu be. Nàng thử điểm thêm một vài phụ kiện, chắc chắn sẽ thu hút rất nhiều ánh nhìn đó!

      Áo sơ mi be kết hợp cùng một chiếc quần cam đất là lựa chọn không hề tồi

      Step Out of the Box with this Neutral Spring Designer Outfit - Fashion  JacksonHow to Wear Orange, the Fashion-Set Selected Color of 2019 - theFashionSpot

      What Colors Go With Purple Clothes?

      Phối với màu xanh denim

      Phối màu be và xanh denim là một sự kết hợp thú vị và hiện đại trong thời trang. Màu be là một màu trung tính và nhẹ nhàng, trong khi xanh denim là một sắc xanh trầm và cá tính.

      Trong thời trang, bạn có thể chọn một chiếc áo khoác be và phối hợp với áo thun màu trắng, quần jeans xanh hoặc giày màu be để tạo sự cân bằng cho trang phục của bạn. 

      A Casual Valentine's Day Outfit - Fashion Jackson

      Kết luận

      Trên đây là một số gợi ý phối đồ của Maiimer, các nàng có thể tuỳ ý mix & match sao cho phù hợp với phong cách và sự yêu thích của bản thân nhé!

      ---

      Maiimer rất cảm ơn các chị em đã dành thời gian để theo dõi các thông tin trên. Maiimer hy vọng các thông tin trên có thể giúp ích cho chị em trong việc lựa chọn trang phục cho bản thân. Chị em cũng đừng quên quay lại website của Maiimer để mua sắm và cùng xem các bộ sưu tập mới của Maiimer nhé!!!