Giỏ hàng

MỤC LỤC [Ẩn]

    Màu tím kết hợp với màu gì thì nổi bật nhất? Gợi ý cách phối đồ màu tím thanh lịch, quyến rũ

    MỤC LỤC [Hiện]

      Màu tím mang vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính luôn là tone màu yêu thích của các chị em phụ nữ. Với sự nhẹ nhàng, thanh lịch, dễ phối đồ, những trang phục màu tím luôn chiều lòng ngay cả những cô nàng khó tính nhất.
      Màu tím từng được bình chọn là màu sắc xu hướng của năm 2022, bởi lẽ thế, không khó để lý giải sức hút của màu sắc này với giới fashionista. Hơn nữa màu tím đem đến sự sang trọng, quý phái và huyền bí nên thường được ưa chuộng trong những bữa tiệc quan trọng. Tuy vậy, màu tím không hề kén da mà còn tôn da hơn một số màu khác, làm bạn trông trẻ trung, sáng sủa hơn khi diện đồ màu tím.
      Vậy mặc đồ màu tím thế nào để không bị sến? Phối đồ tím thế nào để không bị lỗi mốt? Cùng Maiimer tìm hiểu nhé!

      Màu tím phối với đồ màu trắng

      Đây là một sự mix & match đơn giản và cơ bản nhất, với sự trung tính và có thể kết hợp với bất kì màu sắc nào trên bảng màu, màu trắng là sự lựa chọn hoàn hảo và an toàn nhất với mọi cô gái. Sự kết hợp này đem lại cảm giác sáng sủa, ngọt ngào và đầy nữ tính.

      Một chiếc áo sơ mi tím cùng quần âu trắng sẽ khiến nàng toát lên vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính

      Màu tím phối với màu đen

      Giống với trắng, màu đen cũng là một gam màu dễ phối, một bộ trang phục tím - đen sẽ đem đến một cảm giác huyền bí, sang trọng và trang nhã. 

      Nàng hãy kết hợp chiếc áo tím với một quần màu đen, hay là chân váy màu đen, nàng sẽ ngạc nhiên bởi sự trẻ trung, sáng ngời và thanh lịch mà sự kết hợp này tạo ra đó!

      Can I wear a purple shirt with black pants? - Quora

      Màu tím phối với màu hồng

      Theo bánh xe màu sắc, màu hồng và tím là 1 cặp màu liền kề nhau và có tính tương đồng về màu sắc, sự kết hợp này chắc chắn sẽ chiều lòng những cô nàng bánh bèo thích sự nữ tính, ngọt ngào. Hãy thử tham khảo gợi ý dưới của Maiimer để tạo ra một bộ outfit hồng - tím rực rỡ nhất nhé.

      2020 Just Got a Beautiful New Color Trend Thanks to Elsa Hosk | Purple  outfits, Fashion, Colourful outfits7 Chic Outfits With Pink PantsPink Purple Outfit Austria, SAVE 55% - sandalyemasal.com

      Màu tím phối với màu vàng

      Là một cặp bài trùng trong các ấn phẩm graphic design mà rất nhiều nhà thiết kế đồ hoạ hay dùng, đây là một sự kết hợp táo bạo và đầy nổi bật mà bất cứ cô nàng cá tính nào cũng nên thử. Tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng, nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn nếu diện bộ trang phục này bước dạo phố đấy.

      570 Fashion: Pink & Purple ideas | fashion, style, how to wearFantastic 50+ How to Look Stylish with Colorful Outfits Ideas ~ The colors  have a ve… | Bright colored outfits, Colour combinations fashion, Colour  blocking fashion

      Màu tím kết hợp với màu tím

      Tone-sur-tone luôn là một option không hề tồi, một outfit với các sắc thái tím khác nhau chắc chắn sẽ làm nàng nổi bật giữa đám đông. Đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng "cuồng tím".
       
      13 Colors That Go Well With Lavender Clothes

      Lời kết

      Như vậy, màu tím là một gam màu hoàn toàn dễ phối và có thể tạo ra rất nhiều phong cách khác nhau, từ ngọt ngào, nữ tính đến trưởng thành, quyến rõ, hay sang trọng, quý phái, màu tím có thể "cân tất" mọi style. 
       

        ---

        Maiimer rất cảm ơn các chị em đã dành thời gian để theo dõi các thông tin trên. Maiimer hy vọng các thông tin trên có thể giúp ích cho chị em trong việc lựa chọn trang phục cho bản thân. Chị em cũng đừng quên quay lại website của Maiimer để mua sắm và cùng xem các bộ sưu tập mới của Maiimer nhé!!!