Giỏ hàng

MỤC LỤC [Ẩn]

    Màu xanh mint mặc với màu gì thì hợp? Cách phối đồ với màu xanh mint

    MỤC LỤC [Hiện]

      Màu xanh mint là một trong những màu rất thịnh hành và luôn được các ưa chuộng trong mọi lĩnh vực như thiết kế thời trang cho đến nhà ở. Tuy nhiên, liệu bạn đã hiểu rõ về gam màu này và cách phối đồ với nó? Cùng Maiimer tìm hiểu nhé!

      Xanh mint là màu gì?

      Mang màu sắc như một lá bạc hà, màu xanh mint là một sắc xanh nhạt với màu xám và trắng pha trộn vào đó, tạo ra một màu xanh nhạt, tươi sáng và dịu nhẹ. Gam màu này nhẹ nhàng và tạo cảm giác mát mẻ, phù hợp với rất nhiều gam màu sáng.

      Xanh mint hợp với màu gì?

      Xanh mint kết hợp với màu trắng

      Trắng luôn là sự kết hợp an toàn và phù hợp với gần như tất cả mọi màu sắc. Sự kết hợp của 2 màu này tạo nên một sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần trẻ trung cho các bạn nữ năng động, thích phong cách dịu dàng. Một chiếc áo trắng cùng chiếc váy xanh mint kèm thêm với cardigan màu be sẽ là outfit tuyệt vời cho cô nàng năng động.

      20 Mint Green Outfits - Tips On How To Style Mint Green

      Blazer xanh mint cùng quần suông trắng

      Xanh mint kết hợp với các tone xanh đậm

      Kết hợp màu xanh bạc hà với các sắc thái xanh đậm - nhạt khác nhau là một sự lựa chọn không hề tồi. Từ tone màu xanh lá đậm cho đến màu xanh dương đậm đều có thể kết hợp hoàn hảo với gam màu này. Các bạn cũng có thể chọn lựa cho mình những trang phục đơn giản như váy suông hay quần âu, kết hợp với những phụ kiện khác để outfit nổi bật hơn.

      màu xanh mint

      Xanh mint kết hợp với màu đen

      Kết hợp màu xanh mint và đen sẽ tạo ra một phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế. Màu đen thường được sử dụng để làm nổi bật màu xanh mint và tạo ra sự cân bằng giữa hai màu.

      Mint green sweater + green color block pleated skirt & black accessories |  Green skirt outfits, Mint skirt outfit, Mint green outfits

      Áo sơ mi xanh mint cùng quần suông đen

      Xanh mint kết hợp các tone màu pastel

      Xanh mint cũng là một gam màu pastel, nên việc mix cùng các màu sắc khác cùng độ sáng sẽ tạo nên một outfit ngọt ngào, nữ tính và đầy tươi mát.

      Pin on spring

       

      ---

      Maiimer rất cảm ơn các chị em đã dành thời gian để theo dõi các thông tin trên. Maiimer hy vọng các thông tin trên có thể giúp ích cho chị em trong việc lựa chọn trang phục cho bản thân. Chị em cũng đừng quên quay lại website của Maiimer để mua sắm và cùng xem các bộ sưu tập mới của Maiimer nhé!!!