Giỏ hàng

MỤC LỤC [Ẩn]

    Màu xanh navy kết hợp với màu gì thì đẹp? Cách phối đồ với màu xanh navy

    MỤC LỤC [Hiện]

      Là một gam màu đặc trưng cho thời Victori, màu xanh navy hay còn gọi là màu xanh quân đội mang một vẻ đẹp cổ điển, trang nhã và một chút gì đó quý tộc. Với sự dễ phối, dễ mặc, trang phục xanh navy có tính ứng dụng cao và luôn được ưa chuộng.

      Màu xanh navy là màu gì?

      Màu xanh navy là một sắc xanh đậm, tương đối tối và thường được sử dụng trong quân đội. Nó là một sắc xanh đậm hơn so với xanh da trời và có một chút màu đen hơn. Màu xanh navy thường được sử dụng trong thời trang và trang trí nội thất để tạo ra sự sang trọng và cổ điển, và cũng được sử dụng để tạo ra các bộ trang phục công sở chuyên nghiệp.

      Màu xanh navy kết hợp với màu gì?

      Màu xanh navy kết hợp với màu hồng

      Đây là một cặp màu tương phản rất ăn ý và nổi bật trong thời trang cũng như đồ hoạ. 2 gam màu tạo hiệu ứng cân bằng nóng - lạnh cực đỉnh sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

      phối trang phục xanh navy với gam màu hồng

      What Colors Go With Navy Blue? 12 Easy Outfit Ideas

      Xanh navy kết hợp với màu vàng

      Sự kết hợp tưởng không hợp mà lại hợp không tưởng. Sự tương phản giữa xanh navy và vàng sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho tổng thể trang phục của bạn. 

      kết hợp màu sắc trang phục tương phản với màu xanh navy và vàng

      Xanh navy kết hợp cùng các sắc thái xanh khác nhau

      Một sự tone-sur-tone sẽ không bao giờ lỗi mốt mà lại dễ mặc, dễ phối. Xanh baby sẽ phối hợp vô cùng ăn ý với xanh navy tạo lên một "cây xanh" nổi bật và thu hút.

      6 Ways to wear blue-on-blue, even if they're different shades

      Xanh navy kết hợp với màu trắng

      Màu trắng có thể phối được với tất cả các màu và xanh navy cũng không phải ngoại lệ. Sự kết hợp này sẽ tạo nên một bộ outfit sáng sủa, làm nổi bật tone xanh navy.

      Áo sơ mi xanh navy rất phù hợp với một chiếc quần suông trắng

      Blazer xanh navy đem lại một sự thanh lịch, trang nhã

      ---

      Maiimer rất cảm ơn các chị em đã dành thời gian để theo dõi các thông tin trên. Maiimer hy vọng các thông tin trên có thể giúp ích cho chị em trong việc lựa chọn trang phục cho bản thân. Chị em cũng đừng quên quay lại website của Maiimer để mua sắm và cùng xem các bộ sưu tập mới của Maiimer nhé!!!