Giỏ hàng

MỤC LỤC [Ẩn]

    Nữ da ngăm đen nên và không nên mặc áo màu gì

    MỤC LỤC [Hiện]

      Nhắc tới da ngăm, chúng ta đa số coi đây như 1 khuyết điểm cần khắc phục bởi tiêu chuẩn truyền thống đã ăn sâu vào tư tưởng Á Đông từ lâu. Thật may, cùng với sự phát triển và cởi mở của thời trang, chúng ta đã nhận ra da ngăm cũng có vẻ đẹp rất riêng. Hãy cùng đọc bài viết dưới đây để có cái nhìn cụ thể hơn về da ngăm và những cách làm nổi bật làn da này thông qua trang phục hàng ngày nhé!

      Bạn có nhận ra nét đẹp cá tính và khỏe khoắn của rất nhiều người đẹp trong showbiz như hoa hậu H’Hen Niê, siêu mẫu Hà Anh, Minh Triệu, Minh Tú…? 

      Bởi vì xu thế đã dần thay đổi, Maiimer xin gửi tới bạn 1 số gợi ý màu sắc để chọn trang phục phù hợp cho làn da ngăm cá tính của mình.

      Nữ da ngăm đen nên chọn áo màu gì

      Những gam màu ấm

      Màu vàng mù tạt (mustard) được cho là có khả năng tôn da nhất trong top những gam màu ấm. Ngoài ra, bạn có thể chọn các màu khác như cam, đỏ, vàng. Đặc sắc hơn, hãy thử lựa chọn đỏ đô, đỏ rượu hay cam đất nhé. Maiimer đảm bảo hiệu ứng sẽ vô cùng lạc quan và thú vị đó.

      Linen shirt button wrap cam

      Xem chi tiết sản phẩm Linen shirt button wrap cam

      Xem thêm các mẫu Áo Sơ Mi khác trong bộ sưu tập mới của Maiimer

      Helen - Đầm chun nhún

      Xem chi tiết sản phẩm Helen - Đầm chun nhún

      Những gam màu lạnh

      Tương tự như gam màu nóng, với màu lạnh nàng cũng nên chọn các màu đậm và sẫm nhé. Ví dụ: nếu chọn tông xanh dương, hãy chọn xanh thẫm, xanh navy hơn là xanh lơ, xanh da trời. Với tông hồng, hãy chọn hồng đất, hồng sẫm hơn là hồng phớt, hồng cánh sen nhé. Nếu vẫn yêu thích pastel, nàng hãy chọn sắc đậm của các màu pastel sẽ hiệu quả hơn rất nhiều. 

      Juliette Blazer

      Xem chi tiết sản phẩm Juliette Blazer

      Monika Blazer

      Xem chi tiết sản phẩm Monika Blazer

      Xem thêm các mẫu Áo Vest Blazer Nữ khác trong bộ sưu tập mới của Maiimer

      Màu đen & trắng (màu trung tính)

      Không chỉ các cô nàng da ngăm, đen và trắng là 2 màu được rất nhiều người lựa chọn ở nhiều sắc tố da khác nhau. Nếu vẫn yêu thích diện màu đen, nàng hãy khéo léo phối thêm với 1 số phụ kiện khác để tổng thể sáng, hiện đại hơn nhé. Riêng với màu trắng, chắc bạn cũng biết trắng có cũng có nhiều “kiểu trắng” khác nhau phải không? Maiimer bật mí, hãy chọn trắng kem, sẽ khiến da bạn có cảm giác “mịn màng” hơn, đỡ bị xỉn hơn đó. 

      Karen Blazer trắng

      Xem chi tiết sản phẩm Karen Blazer trắng

      Elizabeth - Đầm trắng cổ V

      Xem chi tiết sản phẩm Elizabeth - Đầm trắng cổ V

      Xem thêm các mẫu Váy Đầm Nữ Đẹp khác trong bộ sưu tập mới của Maiimer

      Nữ da ngăm đen không nên mặc áo màu gì

      Với những gợi ý ở trên, Maiimer tin rằng bạn nữ da ngăm đã nắm đủ các nguyên tắc cơ bản nhất để làm mới diện mạo và trang phục cho mình. Chỉ cần tránh những tông màu nhạt, các màu pastel hoặc các gam màu quá nổi trội và làm xỉn da như tím nhạt, màu ghi sáng là bạn đã đủ phong cách và khác biệt.

      Phối đồ cho nữ da ngăm đen

      Làn da nào cũng có những ưu điểm riêng nếu bạn biết khéo léo khai thác. 

      Có khi nào nàng cực kì vừa mắt với các mẫu quần áo có màu lạ như tím, ghi xám, xanh lá? Không cần phải vội từ chối chúng đâu, chỉ cần nàng khéo léo lựa chọn sắc độ của màu bằng cách chọn MÀU ĐẬM là đủ tự tin rồi. Ngoài ra, nếu bạn vẫn tha thiết muốn diện các màu ưa thích của mình mà không giúp làm tôn da thì hãy chọn màu sắc đó ở phần thân dưới (quần hoặc váy) và phối màu phù hợp ở thân trên là ổn.

      Xem ngay Top 10 Mẫu Áo Blazer Nữ Đẹp Thời Trang Công Sở Cao Cấp mới nhất theo xếp hạng của Maiimer

      Đừng để màu sắc làn da ngăn cản chúng ta trở thành cô nàng hiện đại, trẻ trung, sành điệu nhé! Chỉ cần làm theo 4 mẹo nhỏ trên đây, Maiimer tin chắc bạn sẽ có nhiều thay đổi tích cực.

      ---

      Maiimer rất cảm ơn các chị em đã dành thời gian để theo dõi các thông tin trên. Maiimer hy vọng các thông tin trên có thể giúp ích cho chị em trong việc lựa chọn trang phục cho bản thân. Chị em cũng đừng quên quay lại website của Maiimer để mua sắm và cùng xem các bộ sưu tập mới của Maiimer nhé!!!