Giỏ hàng

MỤC LỤC [Ẩn]

    Top 10 mẫu áo blazer nữ đẹp thời trang công sở cao cấp

    MỤC LỤC [Hiện]

      Nếu để lựa chọn một trang phục diện nơi công sở thì mình tin chắc 90% các chị em sẽ tìm cho mình một chiếc áo khoác blazer. Nếu chị em nào đang thắc mắc hoặc chưa biết áo blazer là gì thì có thể tham khảo bài viết sau nha: Blazer là gì và phong cách phối đồ áo blazer nữ đẹp. Lý do rất đơn giản, vì blazer hội tụ gần như đầy đủ các yêu tố từ sự thanh lịch mà vẫn quyến rũ đến sự thoải mái và dễ dàng phối đồ cho người mặc. Vậy chị em cùng ngó qua 10 mẫu áo blazer nữ đẹp diện nơi công sở dưới đây mà mình đã xếp hạng cho chị em nhé.

      Áo blazer nữ Karen màu đen trắng

      Nhắc đến màu blazer thông dụng nhất phải kể đến 2 tông màu Đen – Trắng (Black – White) và Karen Blazer là một sự lựa chọn không thể thiếu nếu bạn là tuýp người ưa chuộng hai tông màu đơn giản này. Mẫu Karen Blazer được thiết kế form dài, cúc dọc, có điểm nhấn chiết eo toát lên vẻ lịch sự, sang trọng, rất phù hợp với nữ văn phòng công sở.

      Áo blazer nữ karen trắng

      Xem chi tiết sản phẩm Karen Blazer Trắng

      Áo blazer nữ karen đen

      Xem chi tiết sản phẩm Karen Blazer Đen

      Xem thêm các mẫu áo camisole để phối đồ cũng với những chiếc áo blazer

      Áo blazer nữ Felia màu xám kẻ

      Felia Blazer được thiết kế với chất liệu Mango Hàn cao cấp, dày dặn, màu đen kẻ xám mang lại cho khách hàng sự năng động trẻ trung khi mặc. Với những cô nàng cá tính thì trong tủ đồ nhất định phải có một em Felia này.

      Áo blazer nữ felia xám kẻ

      Xem chi tiết sản phẩm Felia Blazer

      Cùng xem thêm bài viết về cách phối đồ với áo blazer nữ kẻ caro để hiểu rõ hơn về dòng trang phục đang tạo trendy vô cùng hot này nhé

      Áo blazer nữ Monika màu xanh mai

      Một gam màu trung tính nhưng rất mới lạ và bắt mắt mọi ánh nhìn đã được thể hiện qua chiếc áo Monika Blazer. Với thiết kế phom xuông, có triết eo nhẹ, đây là chiếc áo dành cho các cô nàng ưu thích sự nhẹ nhàng, không muốn quá nổi bật.

      Áo blazer nữ monika xanh mai

      Xem chi tiết sản phẩm Monika Blazer

      Áo blazer nữ Derose màu hồng

      Những cô nàng yêu thích màu hồng thì không thể bỏ lỡ chiếc áo Derose Blazer này. Một tông màu hồng phai, vô cùng nhẹ nhàng và thanh thoát. Derose Blazer sẽ mang lại cho người mặc một cảm giác dịu dàng, bay bổng.

      Áo blazer nữ derose hồng

      Xem chi tiết sản phẩm Derose Blazer

      Xem thêm các mẫu quần để phối đồ cùng với những chiếc áo blazer

      Áo blazer nữ Juliette màu mận chín

      Phom áo xuông dài kết hợp với chất liệu vải Hàn cao cấp, mềm mịn, không bai xù cùng với tông màu mận chín. Juliette Blazer muốn truyền tải đến khách hàng sự lãng mạn nhưng lại không quá cầu kì trên chính chiếc áo này.

      Áo blazer nữ juliette mận chín

      Xem chi tiết sản phẩm Juliette Blazer

      Áo blazer nữ Elena màu be sáng

      Elena Blazer với thiết kế phom dáng vừa, độ dài ngang mông cùng tông màu be sáng. Các cô nàng khi khoác lên mình chiếc áo Elena này vô cùng tôn da và nổi bật đó nhé.

      Áo blazer nữ elena be sáng

      Xem chi tiết sản phẩm Elena Blazer

      Áo blazer nữ Felecia màu nâu cafe

      Chất liệu vải Hàn cao cấp, thoáng mát, mềm mịn nhẹ nhàng cùng với gam màu trầm nâu cafe của Felecia Blazer là sự yêu thích của rất nhiều các cô nàng công sở. Thiết kế đơn giản mang lại cho người mặc sự thoải mái và sang trọng.

      Áo blazer nữ felecia nâu cafe

      Xem chi tiết sản phẩm Felecia Blazer

      Áo blazer nữ Monet màu xám kẻ

      Lại một chiếc áo Blazer kẻ dành cho các cô nàng. Monet Blazer với phom áo xuông trẻ trung, màu kẻ xám xanh sẽ khiến cô những cô nàng trở nên linh hoạt và nặng động hơn đó.

      Áo blazer nữ monet xám kẻ

      Xem chi tiết sản phẩm Monet Blazer

      Xem thêm các mẫu chân váy để phối đồ cũng với những chiếc áo blazer

      Áo blazer nữ Amy màu ghi sáng

      Một tông màu sáng, nổi bật, thanh thoát, trẻ trung và đặc biệt rất ưa chuộng các cô nàng da bánh mật. Amy Blazer là chiếc áo hội tụ các yếu tố trên, vậy còn chần chờ gì mà không rước em nó về với tủ đồ của mình.

      Áo blazer nữ amy ghi sáng

      Xem chi tiết sản phẩm Amy Blazer

      Áo blazer nữ Rosé màu hồng kẻ

      Rosé Blazer làm từ chất liệu dạ tweed, dày dặn, chống thấm tốt và đã được thiết kế theo phom dáng ngắn, chiết eo, cách điệu phần cúc đóng. Chiếc áo với màu kẻ hồng đơn giản được rất nhiều cô gái ưa thích khi làm toát lên vẻ dịu dàng xen lẫn cá tính của người mặc.

      Áo blazer nứ rose hồng kẻ

      Xem chi tiết sản phẩm Rosé Set

      Sau bài viết trên, mình hy vọng chị em đã chọn được cho mình ít nhất một chiếc blazer ưng ý. Ngoài ra, Maiimer vẫn còn rất nhiều những chiếc blazer nữ đẹp khác. Chị em có thể tham khảo thêm ở đây nhé: Áo khoác vest blazer nữ.

      ---

      Maiimer rất cảm ơn các chị em đã dành thời gian để theo dõi các thông tin trên. Maiimer hy vọng các thông tin trên có thể giúp ích cho chị em trong việc lựa chọn trang phục cho bản thân. Chị em cũng đừng quên quay lại website của Maiimer để mua sắm và cùng xem các bộ sưu tập mới của Maiimer nhé!!!