Giỏ hàng

MỤC LỤC [Ẩn]

    Top 3 kiểu chân váy đẹp không thể thiếu trong tủ đồ

    MỤC LỤC [Hiện]

      Chân váy luôn là món đồ giúp “khoe khéo” vẻ nữ tính, duyên dáng của phái nữ. Cho dù ở hoàn cảnh nào thì đều là món đồ tuyệt vời để hoàn thiện set đồ của bạn. Chọn đúng kiểu chân váy phù hợp còn giúp bạn giấu đi rất nhiều nhược điểm nữa đó. 

      Chân váy midi

      Chân váy midi có độ dài ngang bắp chân với rất nhiều chất liệu và hoa văn khác nhau. Nhờ tính ứng dụng cao và vẻ đẹp bồng bềnh, yêu kiều mà chân váy midi ngày càng được các cô nàng hiện đại ưa chuộng dù vốn dĩ món đồ này mang vẻ đẹp cổ điển. Đối với môi trường công sở, chân váy midi được lựa chọn rất nhiều bởi độ dài che gối, mang lại vẻ lịch sự, chuyên nghiệp. Nhưng chỉ cần một chút biến tấu với áo và phụ kiện khác, chân váy midi lại mang tới cho người mặc một vẻ mềm mại, thướt tha hoàn toàn khác.

      Chân váy midi khi phối với áo len mang vẻ đẹp cổ điển:

      Xem chi tiết sản phẩm Pleated skirt

      Chân váy midi khi phối với camisole hoặc blazer lại mang nét trẻ trung, hiện đại đầy cá tính:

      Xem chi tiết sản phẩm Elena chân váy

      Phối chân váy midi với camisole cùng tone màu cho cái nhìn thời trang, nổi bật:

      Xem chi tiết sản phẩm Kelly chân váy

      Xem thêm các mẫu Vest Blazer để kết hợp cùng chân váy

      Chân váy chữ A

      Nếu nàng đã quá quen với nét đẹp cổ điển thì nhất định nên chọn chân váy chữ A khi muốn có vẻ ngoài trẻ trung, năng động hơn. Chân váy chữ A thường có độ dài không quá gối, giúp người mặc vô cùng thuận tiện khi di chuyển. Nếu chẳng may có vòng 2 lớn, một chiếc váy chữ A có phần cạp cao cùng chất liệu cứng cáp sẽ giúp bạn che đi nhược điểm này.

      Đặc biệt, với tông màu tối, chân váy chữ A còn giúp bạn có dáng vẻ “minhon” hơn hẳn:

      Xem chi tiết sản phẩm Monet chân váy

      Với các cô gái có đôi chân mảnh khảnh, một chiếc váy chữ A có tông màu sáng vừa dễ kết hợp với nhiều mẫu áo khác nhau, vừa giúp khắc phục phần lớn nhược điểm này. 

      Sự kết hợp giữa chân váy chữ A cạp cao cùng tông màu hồng pastel không chỉ giúp tôn da mà còn tạo hiệu ứng cho một đôi chân thon dài:

      Xem chi tiết sản phẩm Alisa chân váy

      Xem thêm các mẫu Áo Camisole để kết hợp cùng chân váy

      Chân váy bút chì

      Nhắc đến chân váy đẹp nơi công sở chúng ta không thể nào bỏ qua chân váy bút chì. Nếu bạn là một quý cô công sở luôn hướng tới mục tiêu có vẻ ngoài chuyên nghiệp, sang trọng thì nhất định phải có chân váy bút chì trong tủ đồ của mình. Thêm một đôi giày cao gót, bạn sẽ trở nên vô cùng chỉn chu và phong cách. 

      Nếu bạn có xu hướng thời trang thanh lịch, đơn giản thì nên chọn những tông màu cơ bản như đen, ghi xám hoặc các gam màu trơn. Nếu tự tin hơn một chút, thì những màu sắc lạ hơn như pastel, xanh dương hoặc các tông màu nổi bật sẽ là lựa chọn thú vị cho nàng khi xuống phố. 

      Có một lưu ý nhỏ khi mặc chân váy bút chì, đó là bởi được thiết kế ôm sát nên trong quá trình di chuyển, các nàng nên sải những bước ngắn và chậm hơn, để tránh những “rắc rối” nho nhỏ có thể phát sinh nhé.

      Chân váy bút chì là món đồ tuyệt vời để tôn lên những đường cong của phái đẹp:

      Xem chi tiết sản phẩm Midi skirt with pearl

      Sự kết hợp giữa chân váy bút chì và sơ mi màu tối cho bạn vẻ đẹp trang nhã mà vẫn đầy bí ẩn, cuốn hút:

      Xem chi tiết sản phẩm Button midi skirt with belt

      Xem thêm các mẫu Áo Sơ Mi để kết hợp cùng chân váy

      Mùa Hè thực sự là khoảng thời gian lên ngôi của những chiếc chân váy. Chỉ một chút khéo léo bạn sẽ có những cách phối trẻ trung, và đầy phong cách. Cùng theo dõi những thông tin hữu ích từ Maiimer để ngày càng tỏa sáng hơn nữa nhé!

      Xem thêm các mẫu Chân Váy khác đang có tại Maiimer. Ngoài ra nếu các nàng cũng có thể lựa chọn những chiếc Váy Đầm Nữ Đẹp để giữ cho phong cách thời trang của mình luôn được mới mẻ nhé!

      ---

      Maiimer rất cảm ơn các chị em đã dành thời gian để theo dõi các thông tin trên. Maiimer hy vọng các thông tin trên có thể giúp ích cho chị em trong việc lựa chọn trang phục cho bản thân. Chị em cũng đừng quên quay lại website của Maiimer để mua sắm và cùng xem các bộ sưu tập mới của Maiimer nhé!!!