Giỏ hàng

MỤC LỤC [Ẩn]

    Top 5 mẫu áo blazer nữ thu đông đẹp năm 2022

    MỤC LỤC [Hiện]

      Xin chào các nàng của Maiimer, mùa thu đông sắp tới này các nàng đã sắm cho mình những set đồ đủ ấm áp mà vẫn “fashionista” để diện chưa. Nếu để chọn một bộ “outfit” bất hủ không thể thiếu trong mùa thu đông này thì chắc chắn đó chính là những set đồ blazer phải không nào. Blazer là một loại trang phục đậm chất thanh lịch mà các nàng có thể vừa diện đi làm và vừa diện đi chơi được, và đặc biệt hơn nữa thì đây là loại trang phục rất phù hợp cho tiết trời thu đông hơi se lạnh.

      Nếu các nàng tò mò về nguồn gốc ra đời của những chiếc áo blazer thì có thể xem thêm bài viết này nhé: Áo blazer là gì và phong cách phối đồ với blazer đẹp

      Top 5 mẫu áo blazer nữ thu đông đẹp

      Và trong bài viết này, Maiimer sẽ cùng giới thiệu đến nàng các mẫu blazer đẹp rất phù hợp với tiết trời thu đông nha. Đặc điểm chung của những mẫu blazer này là kiểu áo dài tay, được may bằng hai lớp dày dặn và đứng dáng. Những mẫu được liệt kê dưới đây chỉ là phần ít các mẫu blazer mà nhà Maiimer có và theo quan điểm của nhà Maiimer là đẹp nhất.

      Nếu các nàng muốn xem đầy đủ các mẫu hơn thì có thể chuyển ngay qua trang Bộ sưu tập blazer hot 2021 của Maiimer nhé.

      Mẫu áo blazer nữ đen

      Được biết đến như một màu sắc “truyền trống” của những trang phục blazer. Màu đen không thể thiếu được trong danh sách này và xứng đáng được nhắc đến đầu tiên. Mẫu blazer đen bên Maiimer được thiết kế với dáng hơi chiết eo nhẹ kết hợp cùng với quần baggy vô cùng trẻ trung và thời thượng. Nếu nàng đang làm công việc văn phòng hay thường xuyên phải gặp đối tác thì đây là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo để nâng tầm cũng như sự tự tin của bản thân.

      Set vest blazer nữ Karen đen

      Xem chi tiết sản phẩm Set vest blazer Karen đen

      Mẫu áo blazer nữ trắng

      Đối lập với màu đen từ vạn vật trong cuộc sống đến trang phục chính là màu trắng. Mẫu blazer trắng được nhắc đến trong dánh sách này có cùng kiểu thiết kế với mẫu Karen blazer đen ở trên. Nếu nàng có một làn da sáng thì có lẽ màu trắng sẽ là một sự lựa chọn “chân ái” hơn cho các nàng đó.

      Set vest blazer nữ Karen trắng

      Xem chi tiết sản phẩm Set vest blazer nữ Karen trắng

      Mẫu áo blazer nữ xanh blue

      Màu áo phổ biến tiếp theo có lượt tìm kiếm nhiều chỉ sau màu đen và màu trắng là màu xanh blue. Có thể nói sự đơn giản và phù hợp với nhiều hoàn cảnh chính là lý do giải thích vì sao màu xanh blue lại được tìm kiếm nhiều như vậy. Mẫu áo blazer xanh blue của Maiimer có hai loại kết hợp với quần hoặc chân váy. Nếu ngoài nét thanh lịch mà nàng muốn trở nên quyến rũ hơn thì hoàn toàn có thể lựa chọn set đồ kết hợp với chân váy. Tuy nhiên nếu vào những ngày đông lạnh thì chắc nàng phải trang bị thêm một đôi tất lưới để giữ ấm cho đôi chân của mình.

      Set vest blazer nữ Monika xanh

      Xem chi tiết sản phẩm Set vest blazer Monika xanh

      Set vest blazer nữ Merly xanh

      Xem chi tiết sản phẩm Set vest blazer nữ Merly xanh

      Mẫu áo blazer nữ tông màu nóng

      Tại sao lại có tiêu đề này vì mình nghĩ đơn giản tông màu nóng sẽ giúp giảm bớt đi cái lạnh giá của mùa đông. Nếu như tông màu pastel được lựa chọn là màu chủ đạo cho mùa hè thì tông màu nóng chính là “perfect choice” cho các nàng vào mùa đông. Các mẫu blazer có tông màu nóng của nhà Maiimer hầu hết đều được thiết kế vô cùng trẻ trung và hợp thời thượng với điểm nhấn chiết eo nhẹ. Dù đóng cúc hay tháo cúc thì nàng vẫn vô cùng nổi bật khi diện các set đồ này.

      Set vest blazer nữ Juliette hồng đất

      Xem chi tiết sản phẩm Set vest blazer nữ Juliette hồng đất

      Set vest blazer nữ Jolly cam cháy

      Xem chi tiết sản phẩm Set vest blazer nữ Jolly cam cháy

      Mẫu áo blazer nữ buộc vạt

      Cuối cùng là một mẫu blazer có phần cách điệu hơn những màu trước, đó là dáng blazer có vạt buộc đằng trước. Một điểm nhấn sẽ làm nổi bật hơn cho chiếc áo blazer của nàng, nét thanh lịch và nét nữ tính đều đầy đủ trong set đồ này. Chắc chắn xếp hàng với những chiếc blazer cơ bản khác thì chiếc blazer buộc vạt này sẽ đặc biệt nổi bật hơn rồi.

      Set vest blazer nữ Tyra nâu

      Xem chi tiết sản phẩm Set vest blazer nữ Tyra nâu

      Mua áo blazer nữ ở Hà Nội

      Nàng đã xem hết các mẫu blazer mà Maiimer nhắc đến ở trên chưa, nếu nàng đọc đến đây thì chắc có lẽ nàng đã khá ưng rồi phải không. Hiện tại Maiimer chỉ có một cơ sở duy nhất tại số 106B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội cho các nàng có thể đến trực tiếp store và thử. Còn với các nàng ở xa thì các kênh online như website, facebook, Instagram là những kênh mà Maiimer hỗ trợ tốt nhất cho các nàng. Nhưng các nàng cũng đừng quá lo lắng nếu đặt hàng online nhé vì sự nhiệt tình của các bạn nhân viên tư vấn cùng với chính sách đổi trả hợp lý thì Maiimer sẽ hỗ trợ tối đa cho các nàng.

      Mua áo blazer nữ ở Hà NộiHình ảnh store Maiimer 106B1 Phạm Ngọc Thạc, Hà Nội

      ---

      Maiimer rất cảm ơn các chị em đã dành thời gian để theo dõi các thông tin trên. Maiimer hy vọng các thông tin trên có thể giúp ích cho chị em trong việc lựa chọn trang phục cho bản thân. Chị em cũng đừng quên quay lại website của Maiimer để mua sắm và cùng xem các bộ sưu tập mới của Maiimer nhé!!!